Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Thiền định – xoa bóp trị tinh thần suy nhược

                 
                  
Xoa bóp vùng đầu hàng tuần để giảm bớt stress, giúp cho việc ăn ngủ ổn định hơn, đồng thời có nhiều năng lượng hơn để đối phó với các tình huống căng thẳng.
Cách thứ 1
Quân bình và củng cố hệ miễn dịch, xoa bóp từng vùng bạch huyết từ 10 đến 30 giây. Trước tiên tác động ở phần phía trước cổ họng bằng các động tác xoay tròn bốn ngón tay theo các đường nằm ngang. Sau đó sử dụng bốn ngón tay bên dưới quai hàm, xòe các ngón tay để bao phủ chiều dài của quai hàm. Sử dụng động tác xoay tròn bốn ngón tay phía sau tai đến phần đầu phía trên gáy, tiếp theo là động tác xoa bóp nhẹ bằng ngón tay và bấm bằng bốn ngón tay.
Lưu ý: Không xoa bóp những vùng này đối với người bị mắc bệnh ung thư.
Cách thứ 2
Kích thích làm cho hệ nội tiết quân bình, xoa bóp vùng thái dương và giữa trán bằng động tác xoay tròn hai ngón tay trong 10 giây, tiếp theo bấm mạnh trong 10 giây nữa. Kế tiếp xoa bóp vùng tuyến giáp ở phần dưới cổ họng bằng động tác xoay tròn trong 10 giây.
Cách thứ 3
Như một động tác tăng cường sinh lực ngay tức khắc, véo các huyệt thận và tụy tạng nằm trên tai bằng ngón tay cái và ngón tay trỏ từ 10 đến 30 giây. Để xác định những huyệt này, đặt ngón tay trỏ lên tai, rìa móng tay nằm cùng hàng với lỗ tai. Trượt móng tay lên phía trên cho đến khi gặp gỡ trong rồi đưa ngón tay ngược trở lại: gan ngón tay lúc này nằm trên các huyệt thận và tụy tạng, xoa bóp trên những huyệt này có thể hơi đau, nhưng tạo cảm giác tăng thêm sinh lực.
v    Thiền định
          Hãy tưởng tượng bạn đang trôi nổi bồng bềnh trong đám mây ấm áp, có màu hồng và vàng tạo cảm giác dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét