Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Cách đơn giản để ngăn chặn đổ mồ hôi

Không ai muốn hoạt động với đôi bàn tay hay bàn chân ướt đẫm mồ hôi, thậm chí còn thấy xấu hổ khi bị ra mồ hôi nách. Việc đổ mồ hôi không chỉ khiến bạn thiếu tự tin về “mùi vị cơ thể” mình, mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng.


Dưới đây là nhng cách thc đơn gin khiến bn khe hơn, và đc bit là có th yên tâm vì nó giúp bn gim thiu được tình trng đ m hôi quá mc.
Nguyên tc cơ bn nht khi bn b ra m hôi nhiu, là phi ung tht nhiu nước đ bù li lượng nước đã thoát ra. Điu này không ch giúp bn ngăn nga nhng nguy cơ khác nhau ny sinh t quá trình kh nước, mà còn gi cho cơ th bn mát m, t đó s hn chế vic đ m hôi.
Mc dù không th ph nhn thc tế là tp th dc s khiến bn đ m hôi, nhưng cũng phi thy rng vic tp luyn và gi cho cơ th cân đi cũng chính là yếu t then cht đế ngăn nga vic ra nhiu m hôi.
S dĩ có th khng đnh điu này bi khi so sánh, người ta nhn thy nhng người tha cân và béo phì ra nhiu m hôi hơn hn nhng người có thân hình cân đi bình thường.
Nếu b ra m hôi quá mc, bn cũng cn phi xem li chế đ ăn ung ca mình. Tránh nhng loi thc ăn có quá nhiu cht béo và gia v có mùi. Bên cnh đó, bn cũng không nên ung nhiu cà phê bi cht caffeine có th khiến bn ra nhiu m hôi.
Hu hết chúng ta đu biết rõ ích li ca các loi cht kh mùi. Tuy nhiên, s dng các cht kh mùi này khi bn b ra nhiu m hôi không phi là mt phương án hay. Thay vào đó, bn nên dùng các cht chng chy m hôi. Dùng bt phn cũng có th giúp bn cm thy khô thoáng chng khác gì dùng nước hoa. Nhng người b ra nhiu m hôi cũng nên th dùng soda nóng.
Ngoài nhng li khuyên trên, bn nên gi cho mình không b stress quá mc cho phép. Bi đây chính là nguyên nhân kích thích vic tiết ra nhiu m hôi. Vì vy, bn nên c gng tìm mt vài cách đ thư giãn và theo dõi các ch s đo đc k thut đ kim soát mc đ stress ca mình.
TTVN tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét