Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Thiền định – xoa bóp trị các bệnh ở tim và hệ tuần hoàn

Những chứng bệnh này càng thêm trầm trọng do cao huyết áp, quá dư cân, stress, rối loạn cảm xúc và mất quân bình năng lượng, miễn dịch và nội tiết tố. Nhất là cao huyết áp ảnh hưởng rất nhiều tới cơ bắp và những bệnh như viêm họng, nó cũng làm hẹp các tĩnh mạch.
               
Xoa bóp thường xuyên ở vùng đầu, theo kế hoạch, giúp hạ huyết áp và giảm stress, làm cho cơ bắp thư giãn sâu, giảm bớt sự co thắt mạch máu và cải thiện hệ tuần hoàn máu.

Cách thứ 1
Nếu người được bạn xoa bóp đang ngồi, thì một bàn tay bạn đỡ phần trán, ngón cái và các ngón tay khác đặt ở hai bên cột sống, xoay tròn mạnh về phía cổ đến vùng đầu. Khi bạn đến gần phần phía trên cổ, đẩy bằng lực bấm tăng dần, chậm rãi theo hướng lên trên trong vùng trũng ngay phần gáy. Đồng thời, chống lại lực đẩy bằng bàn tay đỡ. Giữ động tác này trong 20 giây, bạn nhận thấy hơi thở của người đang được bạn xoa bóp sâu hơn.
Lặp lại toàn bộ động tác thêm lần nữa, dang rộng khoảng cách nắm ở phần cổ, mỗi lần theo chiều rộng một ngón tay. Động tác này sẽ bao phủ ba huyệt nằm ở hai bên cột sống. Kết thúc bằng động tác xoa bóp xoay tròn nhẹ phía trên gáy.

v    Hình ảnh tưởng tượng
Tưởng tượng thấy một ánh sáng màu hồng dịu bao quanh tim bạn. Khi bạn thư giãn hãy cảm nhận ánh sáng này lưu chuyển khắp các tĩnh mạch, động mạch, mao quản, chữa lành bệnh và củng cố chúng. Hãy ghi nhớ hình ảnh này cho đến khi phần cơ thể còn lại của bạn chầm chậm hấp thụ nó.

Cách thứ 2
Nếu người đang được bạn xoa bóp nằm ngửa, thực hiện động tác xoay tròn bằng bốn ngón tay ở hai bên cổ, các ngón tay út đặt kế bên cột sống trong khi các ngón tay khác nằm ở một đường song song với vai. Động tác này chữa trị toàn bộ vùng cổ. Khi đến gần phần đầu phía trên gáy, các ngón tay cong lại thành móc phía dưới gờ xương và kéo về phía bạn bằng lực bấm tăng dần, chậm rãi. Động tác run khẽ ở huyệt này cũng giúp cho toàn thân cảm thấy bớt căng thẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét