Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Thiền đình – xoa bóp khử độc tố

Độc tố trong môi trường hàng ngày của chúng ta có thể bao gồm các chất gây ô nhiễm trong không khí, thuốc trừ sâu trong thức ăn và các hóa chất trong các sản phẩm tẩy rửa. Các chất tự nhiên cũng có thể là độc tố: Có quá nhiều mỡ hoặc đường trong một bữa ăn thịnh soạn.
                     
Stress làm giảm khả năng đối phó với những độc tố như thế trong cơ thể và các dấu hiệu quá tải độc tố có thể bao gồm các rối loạn ở da, tóc và nhiều chứng bệnh nhẹ khác.
Những động tác chữa trị này kích thích hệ bài tiết để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và làm hệ nội tiết quân bình. Phần lớn động tác chữa trị bao gồm chuỗi động tác khử độc tố, vì việc giảm bớt độc tố giúp cho cơ chế chữa lành bệnh của cơ thể thích ứng với nguyên nhân gây bệnh cơ bản.
Bước 1
Sử dụng động tác xoay tròn ngón tay dọc theo các tuyến dạ dày và ruột già. Xoay tròn thật mạnh và chậm ở mỗi vị trí từ 10 đến 30 giây. Mỗi lần di chuyển về phía sau theo chiều rộng hai ngón tay. Xoa bóp theo cách tương tự dọc theo tuyến bang quang.
Bước 2
          Giữa cằm là huyệt ruột, xoa bóp ở đây từ 10 đến 30 giây bằng động tác xoay tròn thật mạnh ngón tay cái. Sau đó xoay tròn ngón tay ở cuối mũi (huyệt dạ dày) từ 10 đến 30 giây.
v    Hình ảnh tưởng tượng
          Hãy tưởng tượng một ánh sáng trắng đi xuống qua đỉnh đầu bạn. Ánh sáng này chầm chậm tràn ngậm vùng đầu, cổ, vai, cánh tay và bàn tay bạn. Lúc này ánh sáng đi vào cơ thể bạn, tràn ngậm mọi cơ quan, rồi sau đó đi xuống hai chân và đi ra ngoài qua hai gan bàn chân. Cảm nhận ánh sáng này đang di chuyển liên tục khắp người, thu gom các vùng năng lượng tiêu cực này ra khỏi cơ thể bạn, qua gan bàn chân xuống đất.
Bước 3
          Đặt ngón tay trỏ lên tai, rìa móng tay thẳng hàng với lỗ tai. Trượt nó về phía trên cho đến khi gặp rìa trong, sau đó đưa ngón tay về phía sau: Gan ngón tay lúc này nằm trên các huyệt thận và tụy tạng. Xoa bóp bằng cách bấm mạnh từ 10 đến 30 giây để kích thích thận, điều tiết lượng muối và đường trong máu.
Bước 4
          Dùng một ngón tay vỗ nhẹ quanh hốc mắt bên dưới mắt, từ quanh mũi đến góc ngoài. Vị trí này liên quan đến thận, ruột và ruột già. Sau đó thực hiện động tác xoay tròn ngón tay mạnh, bấm, vỗ lên giữa trán, thái dương và phần dưới cổ họng, để làm cho hệ nội tiết quân bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét