Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Trị di chứng xuất huyết não



Trong tháng 5-2013, anh Nguyễn Đồng Vũ đã mail cho GS Bùi Quốc Châu xin hướng dẫn chữa cho anh mình đang bị di chứng xuất huyết não:
“…Như thư trước con đã trình bày, anh trai con bị xuất huyết não đến nay đã hơn một tháng rồi, đã qua cơn nguy kịch nhưng để lại di chứng đầu tiên là co giật xong hết co giật thì cứ nằm bất động tay không cử động được, chân trái co lên được chân phải không co lên được, vãn chưa nói được. Đang nhắm mắt bảo mở mắt ra thì cũng mở mắt ra được.
Tình trạng bệnh của anh con như vậy, hôm qua con ấn hơ các huyệt: 127.53.63.19.50.37.39.106.103.126.0 
Không biết có đúng không.
 Kính mong Thầy bớt chút thời gian chỉ bảo hướng dẫn giúp con với”.
(Trích thư ngày 7/5/2013)
Kết quả là chỉ trong vòng 1 tháng mà di chứng xuất huyết não của bệnh nhân đã thuyên giảm rất nhiều. Ngày 29/5/2013, anh Vũ đã gời thư cảm tạ GS Bùi Quốc Châu:
“Kính chào Thầy ạ! 
Con biết Thầy vẫn đang ở Pháp nhưng vì mừng quá con phải thông báo cho thầy biết tin ngay. Như những lần trước con đã thông tin cho Thầy biết về tình hình anh trai con bị xuất huyết não, nhờ các phác đồ điều trị của Thầy con xin ghi lại như sau: 
 -Ấn hơ các huyệt: 127-53-63-50-39-37-106-103-126-0, vì anh con huyết áp cao nên con bỏ H.19 
 -Ấn day thêm bộ tan máu bầm máu tụ: 156+,38+,7+,50,3+,61+,16+,26
Xong ra con còn đánh thêm phác đồ 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết nữa.
Thế là sau một tháng kiên trì phác đồ trên anh con đã tỉnh lại biết mọi thứ, tay chân đã hoạt động được. Chỉ có tay chân phải là hơi yếu thôi.
Con không biết nói gì chỉ biết ngàn lần cám ơn Thầy đã phát minh ra một phương pháp chữa bệnh tuyệt vời.
Nếu không có phương pháp của Thầy thì theo như GS-TS BS Lân, BV Bạch Mai Hà Nội, bảo trường hợp của anh con phục hồi được nhanh nhất cũng phải từ 3 đến 6 tháng. Thế mà nhờ có  Diện Chẩn ĐKLP của Thầy chỉ có 1 tháng anh con đã tỉnh lại rồi. Thật tuyệt vời! tuyệt vời! tuyệt vời!
Chúc Thầy và gia đình luôn mạnh khỏe ! Vạn sự như ý!
NGUYỄN ĐỒNG VŨ".

PHỤ LỤC: Tai biến Mạch Máu Não chia làm 2 loại, thường làm chết người hoặc biến con bệnh thành phế nhân. Tai biến thông thường nhất, lên đến 83% trường hợp, là “nghẽn” mạch máu. Tai biến hiếm hoi, chỉ có khoảng 17%, nhưng nặng nề nhất, là “vỡ“ mạch máu.
Nghẽn mạch máu là khi mỡ cholesterol đóng theo thành mạch máu làm trỏ ngại máu không thể lưu thông trên vỏ não. Không dưỡng chất, tế bào thần kinh ỏ vùng này phải tê liệt. Thường thì tế bào thần kinh tê liệt sẽ không được thay thế. Các sinh hoạt của thân thể liên hệ tới vùng thần kinh này sẽ bị đình chỉ vĩnh viễn, trừ phi có những tế bào thần kinh khác học hỏi vai trò của những thần kỉnh đã tê liệt qua một thời gian, gọi là phục hồi chức năng. Bởi vì mỗi người có sự nối kết các đường dây thần kinh não bộ một cách khác nhau, nên khả năng phục hồi cũng khác nhau.
Vỡ mạch máu là khi mạch máu não có chỗ cấu tạo bất thường - thành mạch máu quá mỏng - bị vỡ ra, lớp vỏ não bị ngập lụt trong máu và tế bào não ỏ vùng đó không còn hoạt động được; vì máu là độc tố của tế bào thần kỉnh, không thể được tiếp xúc trực tiếp. Đôi khi vỡ mạch máu là do áp suất huyết quá cao, các vi huyết quản nốỉ liền động mạch và tĩnh mạch chịu đựng không nổi áp lực. Đây là những tai biến chết người.
Những Dấu Hiệu của Tai Bién Mạch Máu Não:
· Tự nhiên nói không ra tiếng.
· Tay chân bị tê hay bắp thịt bị cứng.
· Tự nhiên quên hết mọi sự một cách bất thường.
· Tự nhiên đi đứng mất thăng bằng.
· Bị nhức đầu dữ dội khác với bình thường.
· Bỗng nhiên mắt mờ, không còn thấy gì hết.
Tai biến Mạch Máu Não là vấn đề sống chết. Hãy đưa đi cấp cứu lập tức. (
Theo: TS Jill Bolte Taylor)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét