Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Chữa bệnh bại não, liệt tứ chi



*NGUYỄN ĐĂNG KỲ
Hơn 10 năm qua tôi đã chữa bại não cho hàng trăm người. Xa nhất ở Bạc Liêu, Cần Thơ, Kiên Giang. Gần nhất ở ngay làng tôi như: ông Nguyễn Tiến Quỳnh, ông Ban Bún, ông Duyên Mùi, chị Đượm, anh Vỹ, vợ chồng anh chị Nhung Biên...
Hầu hết là liệt nửa người, còn gọi là bán thân bất toại ,chỉ có 3 người thuộc dạng đặc biệt khó khăn đó là:
  1. Ông Quỹ, bố chồng thạc sỹ Đào Thị Lan trưởng khoa sản bệnh viện I huyện Hưng Hà, Thái Bình. Ông Quỹ bị bại liệt cả 2 chân và tay trái, lại cấm khẩu.
  2. Cháu Vũ Ngọc Linh  8 tuổi ở Thị trấn Yên Lão, Hoàng Tây, Kim Bảng, Hà Nam. Cháu Linh liệt cả tứ chi ở dạng co cứng.
  3.  Nguyễn Đăng Vỹở thôn Lương Cụ Nam xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình bị bại não liệt tứ chi ở dạng co cứng lại cấm khẩu, sau đó diễn biến rất phức tạp. Nói chuyện chữa bệnh cho anh Vỹ tôi tin sẽ cung cấp cho quý vị đồng môn Diện Chẩn nhiều thông tin cần thiết.
Xin kể về ca điển hình là  anh Nguyễn Đăng Vĩ. Bệnh viện trả về, gia đình chuẩn bị  làm đám tang. Anh em, chòm xóm đến thăm ai cũng cho tiền với ý thức nghĩa tử là nghĩa tận. Thế nhưng anh Vỹ không chết, vợ anh cùng một người hàng xóm tốt bụng giúp xốc nách anh đưa sang nhà tôi (cách nhà tôi khoảng 100m) Quan sát thể tạng anh Vỹ tôi thấy: Da không vàng, mắt không vàng có thể loại trừ bệnh gan. Tôi biết hàng ngày anh Vỹ hay uống rượu có những lúc uống rượu thay nước nên tôi dùng phương pháp giải độc tố do rượu đang tích tụ trong cơ thể và tăng sức đề kháng , tôi dùng phác đồ sau:
103; 26; 61; 3; 37; 50; 41; 437; 38; 104; 156; 235; 87; 173 (143) (Phác đồ của lương y Tạ Minh)
Sau 4 lần sử dụng phác đồ tiêu viêm giải độctôi thấy sắc mặt Vỹ hồng hào lên, da ấm nóng hơn sau đó tôi mới chữa bại liệt cho Vỹ. Xác định bại liệt tứ chi do tai biến mạch máu não tôi đã làm như sau:
Chống bầm máu và sưng: (Đã tai biến mạch máu não phải có máu tụ, máu bầm trong não gay nghẽn nghẹt gay chèn ép ) tôi bấm 3 vòng phác đồ sau: 156+; 7+; 50;  61+; 290+; 16+; 37; 41.
Chống nhũn não: 34; 290; 100; 156; 37; 41.
Chống co cơ: Vì bị bại liệt co cứng nên tôi phải chống co cơ; 19; 61; 16; 63; 87; 156; 3; 69; 127; 290; 210; 560; 53; 38; 74; 64; 120; 121; 39; 477.
Phác đồ chống co cơ rất hay. Trước đây nhờ phác đồ này tôi đã chữa khỏi bệnh bại não dạng co  cứng cho bé Ngọc Linh. Nay với Vỹ tôi rất tự tin. Thao tác 1 lần xong, tôi kéo tay Vỹ thử thấy cơ bắp Vỹ dãn ra dễ hơn. Đến lần thứ 8 cơ bắp Vỹ mềm hẳn. Đến lần thứ 10 tôi không phải kéo, Vỹ tự duỗi thẳng cả 2 chân, 2 tay. Sau đó tôi dùng cầu gai đôi nhỏ matsa theo đồ hình phản chiếu ngoại vi cơ thể trên vỏ não, cào đầu bằng cào to theo đồ hình ngoại vi trắc diện. Vỹ liệt tứ chi nên cào cả 2 phía, trái trước, phải sau. Matsa lưng và tay, chân bằng cầu gai đôi lớn. Vỹ về nhà nghỉ trưa. 13h30 Vỹ sang chỉ bám vào vai vợ là đi được. Chị Nháng đi sau hộ tống đề phòng sự cố xấu. Hai ngày tiếp theo tôi vẫn củng cố kết quả đạt được bằng thủ pháp trên. Rất vui Vỹ họat động chân tay bình thường, tự đi về vợ không phải dìu dắt. Thế nhưng Vỹ mất hết trí nhớ. Ra khỏi cổng là Vỹ cứ dông thẳng ra đường lớn, chẳng biết lối đi, lối về, chẳng biết ai, chẳng biết nhà nào, cũng chẳng biết nhà mình nữa.
Khôi phục trí nhớ cho Vỹ, tôi làm như sau:
Bấm các sinh huyệt: 124; 34; 103; 106.
Dùng búa gôm đầu cao su gõ 103; 300+
Dùng con lăn đồng lăn đồ hình âm dương trên trán, sau đó lăn tiếp đồ hình trắc diện (phần đầu ở đuôi lông mày). kết quả trí nhớ của Vỹ phục hồi nhanh. Nhưng Vỹ vẫn cấm khẩu và mở miệng cho Vỹ thật khó, tôi đã làm như sau:
Day ấn 103; 106; 8; 20; 12; 14; 275; 274; 277; 64; 19; 61; 204; 173.
Dùng búa gôm đầu cao su gõ tứ giác 14; 275; 274; 277. cả hai bên trái trước, phải sau, làm nhiều lần không hiệu quả, tôi dùng thêm thủ pháp “mồi” tôi nói: “Vỹ ơi hôm nào bác cưới vợ hai Vỹ sang làm thịt lợn cho bác nhé” Vỹ nhìn tôi bằng cặp mắt vô hồn. Lúc đó một cô giáo trẻ lại rất xinh đã từng đưa người nhà đến chữa bệnh trầm cảm biết rõ thủ pháp “mồi” của tôi cô hưởng ứng giúp đỡ , cô chỉ ngón tay vào ngực và nói: “Vỹ ơi hôm nào ông cưới bà Vỹ có sang thịt lợn cho bà không?”. Hình ảnh cô gái trẻ, đẹp với ông già tuổi quá 70 khập khễnh, qúa tức cười Vỹ mấp máy môi một lúc rồi bật ra tiếng “có”. Những người bệnh ở nhà tôi lúc đó vỗ tay hoan hô. Cô giáo lập lại động tác và lời nói trên lần nữa, Vỹ lại mấp máy môi lần nữa rồi bật ra hai tiếng “có làm”. Thế là Vỹ được khai khẩu.
 Vui đấy mà cũng buồn đấy, Vỹ nói được rồi thì Vỹ chửi. Vỹ chửi cả làng Quỳnh Mỹ, cái làng đã sinh ra vợ Vỹ. Nhà có bể nước mưa đẻ nấu ăn Vỹ vặn vòi xả, đem xoong nồi đen nhẻm ra đánh bóng. Vợ Vỹ tiếc nước mưa không cho xả Vỹ vác gạch choảng, bàn học của con Vỹ đập, Vỹ tụt quần, hai tay cầm chiếu che ... Ông Nguyễn Đăng Trà là chú  thấy thế quát lên “Vỹ bỏ chiếu xuống, mặc quần áo vào” Vỹ sợ bỏ chiếu, mặc quần nhưng ông Trà về nhà rồi thì Vỹ lại tụt quần căng chiếu. Vợ Vỹ khoá cổng nhốt Vỹ trong sân chạy sang nhà tôi hổn hển: “Bác ơi anh Vỹ nhà cháu… Nghe vợ Vỹ kể xong tôi bảo “Cứ nhẹ nhàng dụ Vỹ sang đây”, những triệu chứng nói trên cho tôi kết luận Vỹ bị tâm thần dạng cuồng.
Phác đồ chữa tâm thần cho Vỹ giống như đã chữa cho chị Hiền ở Hà Nội, trong bài viết “Chữa bệnh tâm thần phân liệt bằng Diện chẩn” xin không nêu lại.
Trường hợp của Vỹ tôi cho rằng độc tố do rượu tích tụ trong cơ thể chưa được giải toả triệt để. Vỹ bị tai biến mạch máu não, sức khoẻ suy giảm cơ hội cho bệnh tâm thần bùng phát. Bởi vậy trước khi chữa tâm thần cho Vỹ tôi phải bấm lại phác đồ tiêu viêm giải độc thêm nhiều lần nữa. Khi tâm và thân Vỹ trở lại bình thường, tôi bấm thêm bộ bổ âm huyết để nâng sức khoẻ cho Vỹ. Hơn ba năm đã qua tôi im lặng theo dõi. Hàng ngày Vỹ mình trần quần cụt đầu đội nón tàng tàng, vai vác cuốc đi qua cổng nhà tôi ra đồng làm việc, Vỹ thôi không uống rượu nữa. Bà con chòm xóm nhiều người nói không có ông Kỳ thì thân xác Vỹ đã thối rữa từ lâu. Tôi không nói thế cải chính lại: “không có Diện chẩn liệu pháp Bùi Quốc Châu thì tôi không cứu nổi Vỹ.
(Trích tập THỜI DIỆN CHẨN – Nguyễn Đăng Kỳ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét