Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Người dưới 30 tuổi cũng đau lưng...

Chứng đau lưng hiện đang bắt đầu sớm hơn, với phân nửa người dưới 30 tuổi bị triệu chứng này. Thời gian ngồi lâu trong ghế và sôpha để sử dụng điện thoại, máy tính bảng, máy tính là nguyên do lớn nhất gây đau lưng cho trẻ dưới 12 tuổi.
Theo TS. Steve Tolan, làm việc trong Hội Vật lý trị liệu Chartered Society: “Cơ thể con người được thiết kế để hoạt động và di chuyển, chứ không phải dành cho lối sống mà chúng ta đang sống hiện tại”.
Nghiên cứu của Đại học Washington cũng cho thấy, chỉ 1/3 trẻ dưới 5 tuổi ở những nước phát triển là hoàn toàn khỏe mạnh. Và chỉ có 0,03% người trên 80 tuổi là không có bệnh tật. Rối loạn cơ xương, bao gồm đau lưng và đau cổ, cùng với gãy xương, tổn hại dây chằng đứng thứ 5 trong số nguyên do gây ra tàn tật, mất khả năng hoạt động - cùng hạng với tâm thần phân liệt, các chứng tâm thần, nghiện rượu và ma túy.
Ngoài ra, ước tính có khoảng 1,6 tỷ người, gần 1/4 dân số thế giới bị đau đầu và 850 triệu người bị đau nửa đầu. Chứng đau đầu gây ra bởi dùng thuốc quá mức hoặc lạm dụng thuốc giảm đau cũng đang làm tăng sự lo ngại. Khoảng 81% người bị 5 chứng đau đớn mạn tính nhưng không gây chết người này ở độ tuổi dưới 65.
Người bị mất trí nhớ tăng gấp đôi so với 23 năm trước và cũng đang có sự tăng vọt đáng giật mình về tỷ lệ bị đái tháo đường, viêm khớp.
Minh Khuê (Theo Lancet, 7/2015)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét