Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Trang phục thông minh theo dõi nhịp tim ở trẻ

Các nhà khoa học Mỹ vừa cho ra mắt loại quần áo kết hợp công nghệ thông minh có thể theo dõi nhịp tim, nhịp thở và đo lượng calori mà một trẻ sơ sinh hấp thụ.
TS. Turrentine cho biết, loại trang phục thông minh bao gồm lớp áo lót Hexoskin được gắn cảm biến có thể đo nhịp tim, lượng hơi thở của trẻ sơ sinh. Nó hoạt động như thiết bị theo dõi nhịp tim mà các vận động viên thường đeo quanh ngực, tuy nhiên công nghệ này đã được chuyển thành vải. Trên bộ quần áo có gắn cảm biến hình con rùa ngộ nghĩnh để theo dõi nhịp thở, tư thế trẻ nằm, giấc ngủ và nhiệt độ trên da khi trẻ ngủ.
Sản phẩm trên sẽ được bán rộng rãi trên thị trường trong vài năm tới. Các nhà khoa học hy vọng rằng, sản phẩm này ra đời sẽ bảo vệ trẻ sơ sinh không mắc hội chứng tử vong đột ngột (SIDS) - nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ từ 1 tháng đến 1 năm tuổi, bằng cách cảnh báo cho cha mẹ nếu con của họ ngưng thở.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét