Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Công nghệ mới phát hiện bất thường của thai

Các nhà khoa học Singapore nghiên cứu phát triển một công nghệ chẩn đoán trước khi sinh không xâm lấn để phát hiện các bất thường của thai nhi.
Công nghệ mới phát hiện bất thường của thai
Viện Vi điện tử (IME) thuộc Cơ quan khoa học, công nghệ và nghiên cứu A STAR phối hợp với INEX Innovations Exchange (INEX) thực hiện, dự kiến sẽ loại bỏ nguy cơ sẩy thai liên quan đến xét nghiệm tiền sản xâm lấn và cho phép điều trị hiệu quả các bất thường trong gen của thai nhi, trong đó có hội chứng Down. Công nghệ này hiệu quả và an toàn hơn so với các thủ thuật chẩn đoán trước khi sinh hiện hành. Các thủ thuật chẩn đoán phổ biến hiện nay như lấy mẫu chọc ối và màng đệm sinh thiết gai nhau (CVS) vẫn được coi là xâm hại và mang đến nguy cơ sẩy thai lên đến 5%.
Sử dụng công nghệ tách biệt tế bào hiếm của IME, các mẫu tế bào của thai nhi có thể được phân tích lâm sàng và xác định các rối loạn di truyền khác nhau một cách tốt hơn. Phương pháp này có thể được áp dụng từ tuần thứ 8 của thai kỳ, sớm nhất trong số tất cả các công nghệ chẩn đoán trước khi sinh hiện nay. Các bác sĩ sẽ chỉ cần lấy mẫu máu từ người mẹ đang mang thai để kiểm tra chính xác tình trạng sức khỏe của thai nhi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét