Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Cảnh báo bệnh lý từ việc dùng giấy vệ sinh "bẩn"

Tuy nhiên nếu không dùng đúng giấy vệ sinh chất lượng, bạn có thể gặp nguy hiểm với sức khỏe.

Tác hại khi dùng giấy vệ sinh "bẩn" khi đi tiểu


Theo số liệu quốc tế, độ tuổi từ 20-50 thì khả năng viêm niệu đạo của nữ giới cao hơn nam giới 50 lần. Thống kê của tổ chức y tế cho biết, khoảng 50-60% phụ nữ bị viêm đường tiết niệu và cơ quan sinh dục là do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ.
Cảnh báo bệnh lý từ việc dùng giấy vệ sinh 'bẩn'.Cảnh báo bệnh lý từ việc dùng giấy vệ sinh 'bẩn'.
Trong cuộc sống, hầu hết chúng ta, đặc biệt là phụ nữ đều không thể không sử dụng giấy vệ sinh. Có ý kiến cho rằng chính giấy vệ sinh lại là nguyên nhân gây ra các bệnh ở phụ nữ. Vì giấy vệ sinh mà chúng ta đang dùng hàng ngày chủ yếu được tái chế, chúng chứa rất nhiều vi khuẩn.
Theo các chuyên gia nghiên cứu, rất nhiều loại giấy vệ sinh được sản xuất bằng cách tận dụng lại giấy cũ để tiết kiệm và hạ giá thành sản phẩm, do đó dù không tẩy trắng nhiều bằng các loại giấy khác nhưng trong bản thân nó đã tích lũy chất policlobiphenyl. Vì thế, dùng các sản phẩm giấy không hợp vệ sinh này sẽ gây ra nguy cơ tiềm ẩn gây độc rất cao.
Nếu sau khi đi tiểu tiện mà chúng ta sử dụng giấy không hợp vệ sinh thì sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. Đặc biệt, chị em nào có thói quen chà xát thật mạnh, thật kĩ thì vi khuẩn từ giấy vệ sinh càng có nhiều cơ hội để di chuyển sang và lưu trú ở vùng âm đạo. 
Khi vi khuẩn tăng tới lượng nhất định, chúng sẽ là nguyên nhân gây chứng viêm âm đạo hoặc viêm âm hộ. Về lâu dài, viêm nhiễm này nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm có thể ảnh hưởng sâu vào các bộ phận khác của cơ quan sinh sản, gây tắc vòi trứng hoặc loét vòi trứng, dẫn đến vô sinh.
Cách lựa chọn và sử dụng giấy vệ sinh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe
Khi mua giấy vệ sinh, phải đảm bảo chọn giấy được bảo quản sạch sẽ, nơi khô ráo, thoáng mát, còn nguyên bao bì, có địa chỉ nơi sản xuất, ngày sản xuất rõ ràng.
Khi dùng giấy vệ sinh, bạn dùng đến đâu mới bóc túi ra đến đó, không được để giấy bên ngoài quá lâu bởi để bên ngoài giấy sẽ tiếp xúc đầy vi khuẩn.
Để dễ mang theo và tiện sử dụng, một số bạn gái có thói quen lấy giấy vệ sinh ra và bỏ vào trong túi áo, túi xách, vừa thuận tiện lại vừa dễ dàng. Nhưng như thế lại không an toàn. Bởi giấy vệ sinh khi để trong túi sẽ dễ dàng hấp thụ mồ hôi của cơ thể, hoặc nhiễm khuẩn từ những vật dụng chứa trong túi.
Khi lau chùi, chú ý lau từ trước ra sau để không làm lây lan vi khuẩn.
Theo Phương Vũ - Gia đình Việt Nam

1 nhận xét:

  1. Những thông tin của bạn rất hữu ích! Bạn có thể tham khảo tại:

    giấy vệ sinh

    Trả lờiXóa