Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Hàm lượng estrogen trong cơ thể thấp có nguy hại gì?


Thiếu estrogen tạo ra nếp nhăn
Lão hóa và nếp nhăn sẽ tìm đến với bạn nếu cơ thể thiếu estrogen. Estrogen là nguyên nhân dẫn tới việc làm gia tăng sản sinh collagen - loại protein da - mà còn giúp duy trì độ ẩm trong da, khiến bạn trông trẻ trung và ít nếp nhăn.
Thiếu estrogen gây rối loạn kinh nguyệt
Kkhi hàm lượng này trong cơ thể thấp thì sẽ dễ dẫn tới lượng máu trong kinh nguyệt ít đi và khó điều tiết lưu lượng máu kinh nguyệt. 

Hàm lượng estrogen trong cơ thể thấp có nguy hại gì? - Ảnh 1Cơ thể thiếu estrogen dễ gây khô âm đạo ở phụ nữ (Ảnh minh họa)
Cơ thể khó chịu
Đây là loạn hormon nữ  chịu trách nhiệm sản sinh và điều chỉnh hormon hạnh phúc endorphin. Chính vì thế khi thiếu estrogen dẫn tới việc tâm trạng phụ nữ thay đổi rất lớn. Đặc biệt, nó cũng ảnh hưởng tới chức năng não qua các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin và acetyl cholin.
Gây bệnh tật
Nguy cơ mắc các bệnh như loãng xương, tim mạch, rối loạn chức năng tiểu dưới tăng cao ở những người có hàm lượng estrogen thấp. Quan trong, estrogen không chỉ ngăn chặn sự tích tụ các mảng xơ vữa trong động mạch, làm giảm nguy cơ viêm mà còn ngăn chặn dư thừa canxi trong máu.
Gây khô âm đạo
Khô âm đạo có thể do thiếu estrogen vì loại hormon này cần để bôi trơn âm đạo. Đây là một triệu chứng phổ biến của mãn kinh.



1 nhận xét: