Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Thay đổi kỳ lạ bên trong cơ thể người đang yêu

Trạng thái người đang yêu cũng giống như cảm giác nghiện ma túy: Trong một nghiên cứu tiến hành tại Đại học Rutgers, các nhà nghiên cứu kết luận cảm giác khi yêu giống như nghiện ma túy với sự hưng phấn tạo nên từ các chất tiết ra trong não như dopamine, oxytocin, adrenaline và vasopressin. 
Thay doi ky la ben trong co the nguoi dang yeu-Hinh-2Yêu cũng như say rượu: Uống nhiều rượu khiến bạn cảm thấy bớt ức chế, sợ hãi, lo lắng và cảm thấy bạo dạn hơn cũng giống như cảm giác khi yêu. 
Thay doi ky la ben trong co the nguoi dang yeu-Hinh-3Má đỏ ửng, đổ mồ hôi tay và tim đập loạn nhịp là biểu hiện của người đang yêu khi mới hẹn hò. Đó là những dấu hiệu cho thấy bạn đang cảm thấy lo lắng, hồi hộp và muốn gây sự chú ý.
Thay doi ky la ben trong co the nguoi dang yeu-Hinh-4Đồng tử giãn ra: Khi bạn cố gắng thu hút ai đó, có một sự kích thích trên trong hệ thần kinh khiến đồng tử của bạn giãn ra, mắt mở to hơn. 
Thay doi ky la ben trong co the nguoi dang yeu-Hinh-5Cảm thấy nôn nao: Cảm thấy nôn nao, không ngon miệng khi nhìn thấy ai đó là dấu hiệu cho thấy bạn thực sự thích người đó. Cảm giác này sẽ dần mất đi khi bạn thấy thoải mái hơn khi ở bên họ. 
Thay doi ky la ben trong co the nguoi dang yeu-Hinh-6Bỗng nhiên khỏe mạnh lạ thường: Các nhà khoa học cho rằng, sự kết hợp của tình yêu và sự sợ hãi có thể đem đến một sức mạnh phi thường. Đó là lý do tại sao một bà mẹ có thể nâng cả chiếc xe khi thấy con bị mắc kẹt. Các oxytocin sản sinh trong cơ thể người đang yêu có thể làm tăng khả năng chịu đựng cho nỗi đau thể xác. 
Thay doi ky la ben trong co the nguoi dang yeu-Hinh-7Tông giọng có thể cao hơn: Có rất nhiều thay đổi kỳ lạ trong cơ thể người đang yêu, bao gồm cả giọng nói. Trong một nghiên cứu năm 2011, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng tiếng nói của phụ nữ đang yêu có xu hướng cao và nữ tính hơn để thu hút đối phương. 
Thay doi ky la ben trong co the nguoi dang yeu-Hinh-8Cảm thấy lo lắng khi không có người yêu ở bên: Sự phản ứng của người đang yêu với sự có mặt của người yêu cũng giống như cơ thể của một người nghiện ma túy. Khi không được cung cấp kịp thời sẽ cảm thấy bồn chồn, khó chịu. 
Thay doi ky la ben trong co the nguoi dang yeu-Hinh-9Tăng cân: Trong một báo cáo của tạp chí Journal of Obesity, các nhà nghiên cứu thấy rằng, các cặp đôi thường tăng cân sau khi kết hôn. Một nghiên cứu khác cho thấy, yêu một người đàn ông khiến phụ nữ có xu hướng ăn nhiều chất béo, thực phẩm có lượng đường cao… 
Thay doi ky la ben trong co the nguoi dang yeu-Hinh-10Giảm đau mãn tính: Sự đam mê, cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu có tác dụng như thuốc giảm đau mãn tính. Đây là một trong những phát hiện mang tính đột phá để điều trị giảm đau được y học chứng minh.



1 nhận xét: