Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Nước tiểu có màu, mùi dưới đây, hãy gặp bác sĩ ngay

Có vị ngọt
Chắc chắn không phải do món tráng miệng quá nhiều đường, mà đây là dấu hiệu quan trọng để nhận biết sớm bệnh tiểu đường đấy bạn. Đối với những bệnh nhân tiểu đường, việc nước tiểu ngọt cho thấy lượng đường huyết đang nằm ngoài tầm kiểm soát. Để thử nghiệm, bạn có thể để kiến gần nước tiểu xem chúng có bị nước tiểu “hấp dẫn” hay không.
Màu vẩn đục
Màu vẩn đục có thể là do sự xuất hiện của vi khuẩn gây viêm nhiễm đường tiết niệu (UTI). Cụ thể, khi vi khuẩn, tế bào bạch cầu (giúp kháng viêm) bị bài tiết sẽ tạo màu đục trong nước tiểu. Dù bạn không thấy triệu chứng sức khỏe bất thường, nhưng vẫn nên cẩn trọng với bệnh UTI.
670px-Hold-in-Pee-when-You-Can-t-Use-the
Nước tiểu màu hồng hay đỏ
Mặc dù những thực phẩm có màu đỏ, tím như củ cải đỏ, việt quất cũng có thể là nguyên nhân gây ra hiện tượng này, tuy nhiên nhiều khả năng cho thấy đây là dấu hiệu máu lẫn trong nước tiểu, triệu chứng của viêm đường tiết niệu, sỏi thận hay thậm chí là ung thư thận.
Mùi hôi khó chịu
Tất nhiên, nước tiểu không thơm như hoa hồng, nhưng không có nghĩa mùi giống như hoa quả thối hay mùi gì kinh khủng. Đó có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị viêm nhiễm trong cơ thể.
Cảm giác đi tiểu buốt, rát
Hiện tượng đi tiểu thấy buốt hay bỏng rát có thể là do viêm đường tiết niệu hay bệnh lây lan qua đường tình dục như bệnh lậu gây ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét