Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Xem tim người đập ngoài cơ thể 8 tiếng trước khi cấy ghép

Trước đây, những cơ quan nội tạng được hiến tặng được đông lạnh trong hộp đá và cần phải được cấy ghép trong vòng 4 tiếng đồng hồ sau đó, trước khi được các bác sĩ cho tái khởi động trở lại.
Xem tim người đập ngoài cơ thể 8 tiếng trước khi cấy ghép
Chiếc hộp "giữ ấm trái tim cấy ghép"
Tuy nhiên, với công nghệ OCS, tim người vừa ngưng đập vẫn đủ điều kiện để hiến tặng cấy ghép, chừng nào chúng được lấy ra khỏi cơ thể người chết não trong vòng nửa tiếng đồng hồ sau đó. Công nghệ mới giúp giữ ấm trái tim và có thể khiến chúng đập như bình thường trong cơ thể tới 8 tiếng đồng hồ, lâu gấp đôi thời gian được bảo quản trong một chiếc hộp đá đông lạnh truyền thống.

Anh Lee Hall, sống tại Mỹ, là một trong các bệnh nhân đầu tiên được hưởng lợi từ công nghệ đột phá trên. Theo hồ sơ bệnh án, anh Lee bắt đầu bị suy tim lúc 14 tuổi, một phần do quá trình hóa trị liệu bệnh bạch cầu khi còn nhỏ và đã phải dùng đến máy bơm y tế trong nhiều năm qua để có thể duy trì sự sống. Sau ca phẫu thuật cấy tim thành công bằng phương pháp lưu trữ OCS, anh Lee hiện có thể tận hưởng cuộc sống cùng vợ con mà không phải lo lắng sạc điện cho trái tim cơ học mỗi ngày như trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét