Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Hay hồi hộp có phải là bệnh?

Căng thẳng và stress kéo dài sẽ gây ra triệu chứng hồi hộp đánh trống ngực và mất ngủ. Cảm giác hồi hộp là do rối loạn nhịp tim gây ra, thường là nhịp tim không đều hoặc bị ngoại tâm thu. Nói chung các rối loạn nhịp này thường lành tính, bạn chỉ cần thay đổi lối sống là bệnh sẽ tự hết.
Hay hồi hộp có phải là bệnh? - ảnh 1

Chỉ cần bạn thay đổi lối sống, bệnh sẽ tự hết (Ảnh minh họa: Internet)

Cách điều trị và phòng ngừa bệnh tốt nhất là tự điều chỉnh lối sống của mình, tránh căng thẳng và stress kéo dài như lập kế hoạch làm việc một cách hợp lý, nên có sự điều chỉnh giữa công việc và nghỉ ngơi thư giãn. Nếu bạn không điều chỉnh sớm công việc của mình sẽ phải chịu đựng nhiều biến chứng không tốt cho sức khỏe, có thể là bệnh trầm cảm, rối loạn giấc ngủ... lúc đó thì hiệu quả công việc sẽ giảm sút và bạn sẽ phải điều trị thực sự. Đối với phụ nữ trẻ tuổi, stress còn tác động xấu đến dung nhan và khả năng sinh sản. Đã đến lúc cơ thể cần được chăm sóc và nghỉ ngơi, bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi như hoa quả, rau xanh...; tập thể dục thể thao đều đặn, tránh áp lực công việc...
Theo BS. Quang Anh/Suckhoedoisong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét