Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Giải pháp cho người HIV muốn sinh con

Theo trang tin AIDS.gov của chính phủ Mỹ, đến nay có rất nhiều giải pháp cho những người có HIV muốn sinh con, kể cả đàn ông lẫn phụ nữ. Đối với đàn ông có thể áp dụng giải pháp, gọi là quá trình rửa tinh trùng (sperm washing) hoặc thụ tinh nhân tạo hay nhận con nuôi. Rửa tinh trùng là một quá trình trong đó tinh trùng đàn ông được làm sạch HIV trước khi được đưa vào cơ thể phụ nữ. Đây là cách khử HIV, hay “rửa” tạp chất nhiễm bệnh, giúp thụ thai mà không mang virus gây bệnh từ người cha. Rửa tinh trùng có tác dụng giảm đáng kể nguy cơ lây truyền nhiễm HIV từ người cha HIVdương tính cho một người phụ nữ khỏe mạnh, tuy nhiên, thủ thuật này hiện vẫn đang tranh cãi. Năm 1990, Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống Dịch bệnh Mỹ (CDC) cũng phản đối thủ thuật này, cho rằng nó đã gây bệnh cho phụ nữ cho dù tinh trùng đã được rửa sạch. Lý do, nếu một người có HIV dương tính, thậm chí được phân loại “không phát hiện thấy bệnh”, rủi ro lây truyền virút cho bạn tình rất thấp nhưng không phải là không có. Và ngay cả khi virút HIV không phát hiện thấy thì virút HIV vẫn còn tồn tại trong tinh dịch, tiết dịch âm đạo, trực tràng, sữa…, và rất nhiều bộ phận khác của cơ thể.
Giải pháp cho người HIV muốn sinh con
Lọc rửa tinh trùng là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất.
Theo các chuyên gia sinh sản, các cặp vợ chồng có thể vẫn chọn phương pháp thụ thai tự nhiên, nhưng việc ngăn ngừa lây truyền HIV triệt để khó có thể đạt mức tối đa. Riêng phụ nữ có HIV dương tính vẫn có thể mang thai, nhưng họ phải dùng thuốc để giảm tối đa nguy cơ lan truyền HIV sang con trong giai đoạn thai kỳ và sinh con sau đó.
Theo DM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét