Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Các loại sinh tố hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là căn bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Những loại sinh tố dưới đây rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Sinh tố táo tốt cho bệnh nhân tiểu đường
Táo là loại trái cây rất phổ biến và có chứa hàm lượng lớn chất pectin - một loại chất rất có lợi đối với bệnh nhân mắc tiểu đường. Pectin là chất được tập trung nhiều ở vỏ và hạt táo, nó có tác dụng như một chất "khử độc" trong cơ thể. Nó có khả năng loại trừ những độc tố gây hại cho mạch máu và làm giảm hàm lượng đường insulin tới hơn 35% trong máu.
Các loại sinh tố giúp điều trị bệnh tiểu đường.
Các loại sinh tố giúp điều trị bệnh tiểu đường.
Cách làm sinh tố táo
Táo lột vỏ, xắt nhỏ, xay nhuyễn uống 1 lần/ ngày.
Sinh tố bơ rất lý tưởng cho bệnh nhân bị tiểu đường
Bơ là thực phẩm lý tưởng cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Các nghiên cứu cho thấy oleic acid là một loại chất béo đơn, không bảo hòa được tìm thấy trong trái bơ (hay còn gọi là acid Omega 9), có tác dụng giảm cholesterol, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường.
Cách làm sinh tố bơ
Bơ chọn loại chín vừa ăn, cầm trên tay thấy mềm đều nhưng không bị nhũn. Dùng dao cắt đôi sau đó khía nhẹ thành từng đường trên vỏ quả và lột bỏ vỏ. Cho phần thịt bơ và 60g sữa đặc cùng 50ml sữa tươi và đá vụn vào xay thật nhuyễn. Ở bước này có thể gia giảm lượng sữa đặc thêm vào để phù hợp hơn với khẩu vị của mỗi người.
Sinh tố dưa leo tốt cho bệnh nhân tiểu đường
Sinh tố dưa leo rất mát, có tác dụng thanh nhiệt, tiêu sưng, tốt cho tiêu hóa. Dưa leo không chứa nhiều chất đường có hại cho bệnh tiểu đường và chất béo làm tăng nguy cơ cao huyết áp. Ngoài ra, hàm lượng các chất canxi, phốt pho, axit amin và các loại vitamin trong dưa leo cũng khá cao.
Cách làm sinh tố dưa leo
Đầu tiên, các bạn gọt vỏ và thái dưa chuột thành những lát nhỏ. Sau đó cho dưa chuột vào máy sinh tố xay nhuyễn, có thể bỏ ruột nếu thích. Vậy là bạn đã có một ly sinh tố dưa leo rồi.

Theo Phương Vũ - Gia đình Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét