Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Phương thuốc hữu hiệu điều trị tăng tiết axít dạ dày

Tăng tiết axít có thể tấn công dạ dày của bạn bất cứ lúc nào. Nó gây khó chịu ở ngực và gây các triệu chứng không điển hình như ợ chua, đau bụng, nuốt khó.

Nếu bạn gặp các triệu chứng này thường xuyên, hãy tham khảo một số biện pháp khắc phục đơn giản dưới đây nhé!
- Lá rau húng quế và rau quế tây được biết đến là có công dụng tuyệt vời giúp điều trị làm giảm nồng độ axít. Bạn có thể ăn sống lá cây này hoặc pha với nước sôi và uống 2 lần/ngày.
- Dùng đinh hương làm gia vị nấu ăn thường xuyên sẽ làm tăng nồng độ axít clohydric trong dạ dày hỗ trợ tiêu hoá tốt hơn và còn làm giảm tăng tiết axít.
- Chuối chứa nhiều kali - chất khoáng kiềm hoá rất tốt trong điều trị giảm nồng độ axít. Chuối cũng giúp niêm mạc dạ dày tạo ra nhiều chất nhầy để bảo vệ lớp lót bên trong dạ dày, làm giảm thiểu thiệt hại do tăng tiết axít gây ra.
- Uống một cốc sữa lạnh cũng được cho là cách hữu hiệu giúp điều trị giảm nồng độ axít vì canxi trong sữa có thể ức chế hình thành axít và loại bỏ dần axít.
Ảnh minh họa
- Lá bạc hà được cho là có tác dụng làm giảm đáng kể lượng axít trong dạ dày và giúp tiêu hóa tốt. Bạn có thể nhai lá bạc hà hoặc pha với nước sôi để uống trong ngày.
- Gừng không chỉ giúp cải thiện tiêu hóa mà còn che chở cho dạ dày của bạn chống lại các vết loét và điều tiết giảm axít nhanh.

Theo Tiền Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét