Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mỹ phát minh thành công máy bắn hạt nano điều trị ung thư


Nghiên cứu này có thể tạo ra bước ngoát trong điều trị căn bệnh trên, sau khi thử nghiệm lâm sàng trên người, dự kiến sẽ được triển khai vào đầu năm 2017.
‘Tôi chưa bao giờ thất hứa với hàng ngàn bệnh nhân đang tìm cách chữa lành căn bệnh này, nhưng dữ liệu nghiên cứu cho kết quả đáng ngạc nhiên”, ông Mauro Ferrari, chủ tịch Viện nghiên cứu Methodist (phương pháp dùng thuốc chữa bệnh kết hợp với cầu nguyện thêm sức từ Thượng đế) ở Texas kiêm đông tác giả công trình nghiên cứu cho biết trong một thông cáo báo chí.
Phương pháp mới điều trị ung thư áp sử dụng “máy phát hạt nano” được chứng minh có hiệu quả trên chuột, do đó, tiềm năng chuyển đổi để chữa bệnh cho người rất to lớn, các nhà khoa học cho biết. Máy phát ngăn chặn thành công khả năng phát triển của tế bao mang khối u có thể kháng thuốc.
Nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ Viện nghiên cứu giám lý Houston
“Điều này có vẻ như tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, giống như việc chúng tôi xâm nhập và tiêu diệt Hành tinh Hủy diệt, nhưng điều mà chúng tôi phát hiện quả thật mang tính chuyển đổi tích cực. 
Chúng tôi đã phát minh ra một phương pháp thật sự đưa hạt nano vào vào bên trong tế bào ung thư và phóng ra thuốc điều trị tại điểm có nhân tế bào. Nhờ máy phát nano này, chúng tôi cũng có thể làm mọi điều mà phương pháp hóa trị, xạ trị, tiêm chủng từng thất bại”, ông Ferrari cho biết.
Trong quá trình nghiên cứu, ông Ferrari và đồng nghiệp sử dụng thuốc hóa trị có tên gọi doxorubicin, nhưng giấu nó bên trong đĩa silicon siêu nhỏ. Bằng cách này, tế bao ung thư mất khả năng kháng thuốc. Khi đĩa được đưa vào bên trong một tế bào mang khối u, tế bào khối u sẽ bị tiêu diệt và doxocubicin chống ung thư được phóng ra.
Nghiên cứu cho thấy một nửa số chuột được tiêm thuốc mới không thấy dấu hiệu di căn ung thư trong 8 tháng, tương đương 24 năm ở người, các nhà khoa học tiết lộ. Mặc dù phương pháp mới chỉ đang được thử nghiệm để điều trị ung thư vú, ông Ferrari rất hy vọng nó cũng có thể áp dụng trong điều trị những loại ung thư khác.
Nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ Viện nghiên cứu giám lý Houston xuất  bản trên tạp chí Công nghệ sinh học Tự nhiên số ra tháng 3/2016.


ĐIỀU TRỊ BỆNH CỘT SỐNG - THẦN KINH THEO PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN
                               

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408   

1 nhận xét: