Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Nguyên nhân khiến bạn bất thình lình ngất xỉu


7 nguyen nhan khien ban bat thinh linh ngat xiuHuyết áp thấp là một trong những nguyên nhân ngất xỉu đột ngột. Nó có thể do bạn bị hạ đường huyết khi bỏ bữa, hoặc kiêng các loại thực phẩm có tinh bột. 
7 nguyen nhan khien ban bat thinh linh ngat xiu-Hinh-2Đang ngồi mà đứng lên quá nhanh cũng là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy choáng váng, thậm chí ngất xỉu do máu không kịp lên não. Mỗi sáng thức dậy, hãy từ từ rời khỏi giường để máu có thời gian lưu thông khắp cơ thể. 
7 nguyen nhan khien ban bat thinh linh ngat xiu-Hinh-3Quá căng thẳng là nguyên nhân gây tăng huyết áp và các vấn đề sức khỏe khác. Nó có thể khiến bạn bị tăng huyết áp, tệ hơn là ngất xỉu đột ngột. 
7 nguyen nhan khien ban bat thinh linh ngat xiu-Hinh-4Những cú sốc hoặc quá xúc động cũng khiến bạn cảm thấy bủn rủn chân tay, đổ mồ hôi, huyết áp tăng cao và ngất xỉu
7 nguyen nhan khien ban bat thinh linh ngat xiu-Hinh-5Bỏ bữa thường xuyên khiến cơ thể không kịp tiếp nhiên liệu cho não là nguyên nhân làm cho bạn cảm thấy choáng váng và có thể bị ngất xỉu
7 nguyen nhan khien ban bat thinh linh ngat xiu-Hinh-6Rối loạn nhịp tim là lý do khiến bạn cảm thấy chân tay bủn rủn, không thể đứng vững và ngã quỵ. Đây cũng là nguyên nhân của các cơn cơn đột quỵ nguy hiểm đến tính mạng. 
7 nguyen nhan khien ban bat thinh linh ngat xiu-Hinh-7Cảm giác choáng váng hay ngất xỉu thường xuyên xảy ra với phụ nữ mang thai ở những tháng đầu tiên. Nếu có những triệu chứng này, chị em nên dùng que thử thai hoặc đi khám để sớm có chế độ ăn uống, chăm sóc thai nhi hợp lý.


1 nhận xét: