Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Lắng nghe những âm thanh của cơ thể


Thở mạnh
Cùng với chứng ngưng thở khi ngủ, thở mạnh sẽ trở nên nguy hiểm trong một số trường hợp vì nó có thể gây đột quỵ bất ngờ.
Hãy nhờ người thân kiểm tra thường xuyên, nếu tình trạng này không giảm, bạn nên tìm kiếm những lời khuyên từ phía bác sĩ.
Âm thanh của khớp
Khớp của bạn luôn trơn tru, dễ chịu. Bỗng một ngày, nó phát ra âm thanh “rốp rốp” hoặc “cốp cốp” khô khốc thì bạn nên hiểu là do áp lực thay đổi và các chất lỏng có thể hình thành bong bóng bên trong khớp, từ đó tạo ra âm thanh như vừa nghe. Nếu hiện tượng này kèm theo việc bị đau, tốt hơn hết bạn nên gặp bác sĩ.
Tiếng xì hơi
Hiện tượng xì hơi thường xảy ra khi đường ruột của bạn đang tiêu hóa các loại thực phẩm có nhiều chất xơ. Âm thanh cùng với mùi hương không lấy gì làm dễ chịu này khó có thể được ngăn lại và khiến người khác không vui.
Ù tai
Đây là một vấn đề khá phổ biến và thường được gọi là chứng ù tai. Không như suy nghĩ nhiều người, ù tai có thể trở thành một bệnh truyền nhiễm và thậm chí làm hỏng màng nhĩ của bạn nếu hiện tượng này kéo dài nhiều ngày không hết.
Nấc cụt
Nấc cụt là vấn đề xảy ra do sự co bóp đột ngột các cơ thở vào, kết thúc bằng việc đóng thanh môn gấp.
Nấc cụt gây nhiều khó chịu và bất tiện cho người bị nhưng nó có thể được ngăn chặn bằng cách hít không khí qua miệng và thở ra sau 5 giây. Nếu bạn bị nấc kéo dài hơn 48 giờ, bạn nên gặp bác sĩ sớm.
Ho lớn
Ho thường xuất hiện khi một người cố gắng hít thở bằng hệ hô hấp đang bị viêm nhiễm, gây nên những sự kích ứng, co thắt ở thanh quản, dẫn đến ho.
Tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng hơn về đêm, đặc biệt nếu bệnh nhân có triệu chứng thở khò khè.
Bệnh ho rất dễ lây nhiễm, do đó, khi ho hãy quay mặt đi hướng khác hoặc che miệng để không làm ảnh hưởng tới người khác.
Thở khò khè
Khi việc thở trở nên khó khăn hơn do bị viêm phổi, bệnh nhân cần thở mạnh để lấy không khí và do đó một âm thanh nghe như tiếng khò khè có thể được phát ra từ miệng của họ.
Âm thanh kỳ lạ này có thể báo động những vấn đề nguy hiểm hơn và bệnh nhân cần phải được điều trị ngay lập tức.
Ợ hơi
Ợ hơi là âm thanh của không khí thoát ra từ dạ dày của bạn. Điều này thường xảy ra ​​sau khi ăn và nó có thể ngừng lại bằng cách uống vài ngụm nước.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

1 nhận xét: