Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Xét nghiệm mới phát hiện ung thư tinh hoàn tái phát

Các nhà nghiên cứu thuộc Viện Nghiên cứu ung thư London đã phát triển một loại xét nghiệm mới có khả năng xác định những bệnh nhân có nguy cơ cao tái phát bệnh ung thư tinh hoàn. Việc kiểm tra, trong đó có việc đánh giá 3 đặc tính của một khối u ung thư tinh hoàn giúp các bác sĩ quyết định phương án thích hợp để theo dõi chăm sóc bệnh nhân đó.
Thậm chí nếu không có bằng chứng của một khối u di căn, xét nghiệm này có thể cung cấp cho bệnh nhân một số thông tin cho biết những bệnh nhân này có hay không khả năng tái phát bệnh. Phần lớn bệnh nhân được xét nghiệm đều trong nhóm nguy cơ thấp, khoảng 94,3% số bệnh nhân không bị tái phát trong vòng hai năm. Các nhóm nguy cơ vừa thấy 65,9% bệnh nhân không tái phát trong thời gian tương tự, trong khi các nhóm có nguy cơ cao chỉ có 30% bệnh nhân không bị tái phát.
U tế bào mầm tinh hoàn là khối u ác tính phổ biến nhất ở nam giới da trắng trẻ tuổi. Nhận diện đúng những bệnh nhân nào nên hoặc không nên điều trị bằng hóa trị là một bước tiến lớn trong việc điều trị các khối u. Vì hóa trị liệu là biện pháp bất đắc dĩ mới nên dùng do những tác hại ghê gớm của nó đối với cơ thể.


1 nhận xét: