Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Bệnh thận để khỏi bị lọc thận, đau đầu gối, tiểu đêm

1-Bệnh lọc thận :
A- Nguyên nhân chưa khỏi bệnh :
Khí công chú trọng đến tập luyện để khí huyết lưu thông, tăng chức năng thận dương, tăng sức nóng cho cơ thể là chính, thuốc cần phải nhờ tập luyện mới chuyển hóa, nếu không nó nằm tại chỗ không có tác dụng gì. Bị tiêu chảy là âm vẫn nhiều hơn dương, đó là tỳ dương hư, thận âm dư, thận dương thiếu.
B- Điều chỉnh Tinh-Khí-Thần :
Tinh :
a-Cần uống khoảng 30 hộp thuốc tễ Phụ Tử Lý Trung Hoàn, mỗi lần ngậm 1 viên, ngày 2 lần giúp tăng tỳ dương làm ấm thận dương. Kiêng uống nhiều nước, kiêng ăn mặn, ăn chua làm mất máu, kiêng ăn chất hàn lạnh làm hư thận dương mất chức năng lọc, thận âm sẽ sưng to, chân phù nề, và làm tiêu chảy là thêm bệnh tỳ hư. Thuốc chữa thì đúng bệnh, nhưng vừa không đủ liều, vừa ăn uống sai phạm với những điều kiêng cữ nên không kết qủa.
b-Uống Ý Dĩ Phục Linh là chữa ngọn tạm thời rút nước trong thận âm ra.
c-Mỗi ngày ngậm trong miệng 5 viên thuốc nhỏ như hột gạo gọi là Cứu Tâm Hoàn, để điều tâm hỏa, giúp Mệnh Môn hỏa điều chỉnh chức năng thận dương.
d-Tối ăn thận heo hấp tiêu để phục hồi chứng năng thận dương. Mua 1 cái thận heo. bổ đôi, lóc gân mỡ, rửa sạch, bỏ 50 hột tiêu đen vào giữa, bỏ thận vào chén, bỏ trong nồi cơm hấp, khi cơm chín thì thận chín, lấy ra ăn hết. Mỗi tuần ăn 2-3 lần.
Khí :
Cần tập luyện khí nhiều hơn là uống thuốc, để nó trợ lực cho thuốc có hiệu qủa cao.
a-Tập bài Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực 200 lần làm tăng áp huyết, tăng thân nhiệt, tăng dương, bổ tâm hỏa.
b-Tập Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần rồi tập bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút, có công dụng chuyển hóa thức ăn thuốc uống, thông khí huyết toàn thân, cơ thể nhiệt sẽ thoát mồ hôi nhiệt, hay thoát mồ hôi hàn giúp cơ thể ấm lại, nó cũng là một cách lọc bớt nước trong thận thành mồ hôi.
c- Đứng Tấn Ngũ Hành 5 phút, mỗi ngày 3 lần, làm tăng thận dương, ép thận âm thoát nước ra ngoài để điều hòa nước tiểu, giúp cho khỏi bệnh đi tiểu đêm.
Mỗi ngày tập các bài tập trên 5 lần giúp làm mạnh thận dương để khỏi phải lọc thận.
Thần :
Trước khi đi ngủ, thở thiền ở Mệnh Môn 30 phút, làm tăng thận dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét