Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Xoa bóp bình quân năng lượng của cơ thể

- Xoa bóp ở vùng đầu, cổ và vai là phương pháp rất hiệu quả để giảm bớt stress và thư giãn.
                
Ngoài sự quá tải của stress ra, nhiều chứng bệnh trở nên trầm trọng do sự hình thành độc tố bên trong cơ thể, sự mất quân bình năng lượng và nội tiết tố, cũng như hệ miễn dịch suy giảm.
Làm cho tinh thần lẫn thể xác thư giãn giúp cho cơ chế tự chữa lành bệnh hoạt động với tính hiệu quả tối đa. Khử độc tố giúp cho tế bào có thêm năng lượng để phục hồi và tái tạo.
Các kế hoạch chữa trị gồm các kỹ thuật thư giãn và khử độc tố liên quan đến chứng bệnh cụ thể đang được chữa trị, ngoài các bước xoa bóp có lợi khác và hình ảnh tưởng tượng đặc biệt tăng thêm hiệu quả chữa lành bệnh. Bạn có thể áp dụng những kế hoạch này để tự chữa trị cho mình, mặc dù chữa trị sẽ hiệu quả hơn nếu người đang được bạn xoa bóp xoa bóp cho bạn, giúp bạn hoàn toàn tập trung vào hình ảnh tưởng tượng. Tất cả động tác chữa trị đều an toàn đối với cả người lớn và trẻ em, mặc dù bạn chỉ nên thực hiện động tác tiếp xúc nhẹ đối với trẻ em, hoặc người già và tuân thủ lưu ý củathegioimatxa. Bắt đầu thực hiện kế hoạch xoa bóp hoàn hảo, dừng lại ngay trước khi bạn phá vỡ sự kết nối năng lượng với người đang được bạn xoa bóp, sau đó tiếp tục với kế hoạch chữa trị thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét