Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Thiền định – xoa bóp trị thừa cân

Các nguyên nhân cơ bản dẫn đến thừa cân có thể bao gồm stress, rối loạn cảm xúc, rối loạn ăn uống, cảm giác tự ti mặc cảm, cùng những kinh nghiệm tiêu cực thời thơ ấu.
               
Áp dụng thường xuyên động tác chữa trị này cải thiện được suy nghĩ, giảm bớt stress và khắc phục chứng thèm ăn. Hình ảnh tưởng tượng có thể sử dụng trong khi xoa bóp hoặc bất kỳ khi nào có cảm giác thèm ăn.

Cách thứ 1
Để giảm bớt chứng thèm ăn, dùng đầu ngón tay hoặc móng tay xoay tròn mạnh phía trên huyệt đói, trong vùng trũng ngay phía dưới tai. Đây là cách chữa trị nhanh, dễ dàng, có thể áp dụng bất cứ lúc nào bạn có cảm giác thèm ăn.
Động tác này cũng làm cho đầu óc sảng khoái, xoa bóp huyệt shenmen ở tai. Ngón tay cái đặt phía sau tai và ngón tay bên trong véo mạnh rồi xoay tròn bằng các động tác xoay tròn nhẹ.

Cách thứ 2
Xoa bóp các huyệt phổi ở các khóe miệng bằng động tác xoay tròn hoặc bấm ngón tay, sẽ giúp bạn thay đổi các cảm xúc tiêu cực và cải thiện hình ảnh nghĩ về mình.

Cách thứ 3
Để khử độc tố, áp dụng kế hoạch xoa bóp khử độc tố.

v    Hình ảnh tưởng tượng
Nhìn thấy phía trước mặt bạn rất nhiều thức ăn thơm ngon nhưng béo ngậy. Hãy tạo cảm giác nặng nề khi nhìn thấy chúng. Tưởng tượng thức ăn đang teo lại, bạn càng cảm thấy trong người nhẹ nhõm hơn, cho đến khi chúng nhỏ thành hạt đậu trong bàn tay của bạn. Bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái. Bạn không còn cảm thấy sự hấp dẫn của các loại thức ăn này nữa và sẽ không nghĩ gì đến chúng nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét