Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Đặc điểm và ưu thế của phương pháp chẩn đoán bệnh qua quan sát kinh lạc ở bàn tay.


 

Chẩn đoán bệnh qua quan sát kinh lạc ở bàn tay được xem là phương pháp vừa đơn giản vừa rõ ràng.
1.                  Đơn giản, dễ nhìn.
Bàn tay là nơi chúng ta dễ dàng quan sát nhất, mọi thay đổi đều có thể nhìn thấy được, và chúng ta có thể tự tiến hành quan sát, chẩn đoán bệnh bất cứ khi nào.

Số liệu thống kê hiện đại cho biết, chúng ta có thể trực tiếp biết được khoảng 80% thông tin sức khỏe trong cơ thể con người bằng thị giác, mà tay lại có thể phản ánh trên 80% thông tin qua thị giác. Vì thế, quan sát và chẩn đoán bệnh bằng cách quan sát bàn tay rất đơn giản, trực quan mà có thể biết được phần lớn tình hình sức khỏe trong cơ thể người.

2.                  Hiệu quả kinh tế

Chẩn đoán bệnh bằng cách quan sát kinh lạc ở bàn tay hầu như không phải tốn kém gì, rất kinh tế. Hơn nữa, cách kiểm tra này cũng tương đồng với cách kiểm tra bằng máy, đôi khi còn cho ra kết quả mà máy móc không thể chẩn đoán được. Không ít bệnh nhân, sau khi tiến hành kiểm tra bằng một số phương pháp khác nhau, cuối cùng vẫn không vượt qua được kết quả kiểm tra ban đầu bằng phương pháp này. Trong quá trình thực hiện lâm sàng, không ít bác sĩ đã phát hiện, nếu có thể tiến hành kiểm tra sơ kỳ có mục đích bằng phương pháp chẩn đoán bệnh bằng cách quan sát kinh lạc ở bàn tay thì không những giảm được đau đớn và phiền phức không cần thiết, mà còn có thể tiết kiện được một khoản tiền lớn.

3.                  Chẩn đoán vượt qua thời điểm hiện tại

Đây là ưu thế lớn của phương pháp này. Rất nhiều căn bệnh tiềm ẩn trong thời gian khá dài, triệu chứng không rõ ràng, khi chúng ta phát hiện ra thì đã quá muộn. Bằng phương pháp này, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra dấu hiệu bệnh từ sớm, giống như cây, nếu phần rễ bị thiếu nước, thiếu phân chúng sẽ thể hiện điều ấy qua bề mặt lá cây. Hiện tượng “chẩn đoán vượt qua thời điểm hiện tại” này có giá trị y học rất lớn.

4.                  Dễ phổ biến rộng rãi.

Phương pháp chẩn đoán bệnh bằng cách quan sát kinh lạc ở bàn tay vừa đơn giản dễ học, vừa chuẩn xác và kinh tế, vì thế nó rất dễ phổ cập và phổ biến rộng rãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét