Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Khủng hoảng chữa lành bệnh

Khi bạn sử dụng động tác xoa bóp ở vùng đầu, thay vì bạn cảm thấy trong người khỏe hơn thì bạn lại cảm thấy nó tệ hại hơn. Đó là do phương pháp trị liệu đang tác động đến tận gốc rễ căn bệnh, chứ không phải chỉ làm thuyên giảm các triệu chứng bên ngoài.
                
Tác động sâu vào một căn bệnh có thể tạo ra nhiều cảm giác khó chịu nằm sâu bên trong cũng như mang lại cảm giác đau khổ về mặt cảm xúc. Cảm giác tinh thần hoặc thể xác được giải thoát, cảm giác đau đơn hoặc mơ mộng và làm cho các sự kiện trước đây sống lại là những phản ứng thông thường đối với việc xoa bóp chữa trị.
Nhiều người bỏ cuộc ở điểm này, thích thoát khỏi cảm giác khó chịu càng nhanh càng tốt. Bạn cứ chịu đựng cảm giác khó chịu này và sử dụng sự đau đớn để xóa sạch các chứng bệnh thâm canh cố đế. Sau đó bạn có thể vượt khỏi cái tôi trước đây của mình để có được cái tôi mới, tích cực, sáng tạo, mạnh mẽ, nó sẽ giúp bạn trở lên hưng phấn hơn trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét