Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Giờ học ảnh hưởng tới kết quả học tập và sức khỏe

Một nghiên cứu của Đại học Oxford, Đại học Y Harvard và Đại học Nevada đã cho thấy, giờ học bắt đầu ở các trường trung học và trường đại học hiện đang làm tổn hại đến việc học tập và sức khỏe của học sinh, sinh viên.
Dựa trên các nghiên cứu mới nhất về giấc ngủ, các tác giả kết luận, học sinh nên bắt đầu học lúc 8 giờ 30 hoặc muộn hơn ở độ tuổi 10; 10 giờ hoặc muộn hơn ở độ tuổi 16; và 11 giờ hoặc muộn hơn ở độ tuổi 18. Thời gian biểu trên có khả năng bảo vệ học sinh khỏi những giấc ngủ ngắn và thiếu ngủ mạn tính, ảnh hưởng đến việc học tập và vấn đề sức khỏe.
Những phát hiện trên được dựa vào sự hiểu biết về nhịp sinh học (đồng hồ sinh học) và các gen có liên quan đến điều tiết chu kỳ hàng ngày.
Nhịp sinh học xác định thời gian tối ưu của cơ thể làm việc và tập trung. Những thay đổi di truyền đã được sử dụng để xác định thời gian hoạt động được thiết kế để tối ưu hóa việc học tập và sức khỏe.
Bộ Y tế Mỹ gần đây cũng đã đăng một bài báo ủng hộ việc thay đổi thời gian bắt đầu học tại các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét