Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Thiền định – xoa bóp trị các rối loạn tiêu hóa

Hội chứng ruột dễ bị kích thích, tiêu chảy liên quan đến stress, chứng khó tiêu, táo bón, sình bụng, loét dạ dầy – tá tràng, tất cả có thể trầm trọng do stress, trầm cảm, lo âu, cảm xúc tiêu cực và sự mấy quân bình nội tiết tố.

Xoa bóp ở vùng đầu thường xuyên làm cho tinh thần lẫn thể xác có cảm giác dễ chịu, giảm bớt stress, phục hồi suwjquaan bình nội tiết tố, giúp hệ tiêu hóa thư giãn và làm cho chức năng hoạt động của nó hài hòa.

Bước 1
Xoa bóp bằng động tác xoay tròn hai ngón tay, bấm, vỗ và vuốt ở khoảng cách chiều rộng hai ngón tay dọc theo tuyến túi mật.

Bước 2
Sử dụng ngón tay bấm từ 10 đến 30 giây ở vùng gan (giữa gò má), huyệt thận và huyệt tụy tạng.

Bước 3
Bấm theo chiều dài của ngón tay dọc theo xương gò má từ 10 đến 30 giây để chữa trị vùng ruột già. Sau đó sử dụng ngón tay bấm từ 10 đến 30 giây ở huyệt ruột.

Bước 4
 Để khử độc tố, áp dụng kế hoạch xoa bóp khử độc tố.

v    Hình ảnh tưởng tượng
Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một khối băng màu ngọc lam thẫm. Hãy cảm nhận sự mát lạnh thấm sâu vào cơ thể bạn. Khi cơ thể có cảm giác dễ chịu, hãy tưởng tượng tảng băng này đang tan và bọt bong bóng tỏa ra khi băng tan. Khi băng tan nó sẽ thay đổi thành ánh sáng vàng rực, bao quanh khắp người bạn có tác dụng chữa lành bệnh, giúp bạn có cảm giác dễ chịu và như được tái tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét