Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Bao lâu thì móng tổn thương mọc trở lại?

 Ở điều kiện sinh lý bình thường, móng bắt đầu phát triển từ tháng thứ tư của thai kỳ, từ đó ở đầu ngón tay và ngón chân của thai nhi đã bắt đầu có móng, và tăng trưởng liên tục đến suốt cuộc đời. Móng mọc trực tiếp từ lớp tế bào có tên khoa học là Epidermis và được cấu tạo bởi nhiều lớp chất đạm cứng như sừng gọi là keratin.
Khác với xương, calcium ít có ảnh hưởng tới sự tăng trưởng của móng. Mỗi ngày móng tay phát triển dài ra khoảng 0,1mm, móng chân thì phát triển chậm hơn, đến tuổi già thì móng phát triển chậm lại.
Tổn thương móng do chấn thương, tùy theo mức độ tổn thương sẽ có mức độ hồi phục khác nhau. Nếu tổn thương toàn bộ móng, thì sau thời gian bong tróc móng đã tổn thương, rồi móng mới phát triển đi từ góc móng phát triển dần với tốc độ 0,1mm/ ngày nên ít nhất từ 2 - 3 tháng hoặc nếu có nhiễm trùng kèm theo thì sẽ lâu hơn. Hiện tại chưa có thuốc để giúp móng phát triển nhanh hơn.
Bao lâu thì móng tổn thương mọc trở lại?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét