Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tháng sinh có liên quan với bệnh tật

Theo các nhà khoa học Đại học Columbia (New York), Mỹ, tháng sinh của con người có mối liên hệ với 55 căn bệnh khác nhau. Người sinh vào tháng 5 có ít nguy cơ mắc bệnh hơn so với những người sinh vào khoảng thời gian tháng 1.
TS. Nicholas Tatonetti, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết: “Đây là một thông tin hữu ích giúp các nhà khoa học tìm ra yếu tố gây bệnh mới”.
Một nghiên cứu trước đó đã chỉ ra rằng những người sinh vào mùa đông, đặc biệt là những khoảng thời gian khan hiếm ánh nắng mặt trời rất có khả năng thiếu hụt vitamin D. Đây là một trong những nguyên nhân gây bệnh tim mạch.
Theo đánh giá, có 10 loại bệnh liên quan đến tim mạch có thể ảnh hưởng trực tiếp đến những người sinh vào mùa đông. Tỷ lệ mắc bệnh cao nhất rơi vào những trường hợp sinh vào tháng 1 và thấp nhất là những trường hợp sinh vào tháng 9, tháng 10.
Nghiên cứu cũng chỉ ra những người sinh vào tháng 11 có nguy cơ mắc rối loạn tăng động (ADHD). Điều này có thể do trẻ sinh vào cuối năm, vậy nên, không trưởng thành bằng những bạn cùng trang lứa sinh vào đầu năm.
Lê Anh (Theo The Time, 2015)



NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ

NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ


Gọi cho chúng tôi 0902233317

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét