Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Mắc chứng hoảng loạn, dễ bị bệnh tim

Các nhà khoa học Học viện Y khoa Adelaide (Australia) cho biết, những người từng bị chứng rối loạn hoảng sợ (panic disorder) có nguy cơ bị bệnh tim và có cơn đau tim cao hơn người bình thường.
Nghiên cứu đã tiến hành 12 cuộc khảo sát liên quan đến hơn 1 triệu người, trong đó có 58.111 người bị bệnh mạch vành. Kết quả cho thấy, những người bị chứng hoảng sợ có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn 47% và cơn đau tim cao hơn 36% so với người không bị chứng hoảng sợ.
TS. Gary Wittert - Trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: Rối loạn hoảng sợ được thể hiện bằng cơn hoảng sợ khiến bệnh nhân đột ngột có cảm giác sợ hãi cao độ và tự mất kiểm soát vài phút. Trong khoảng thời gian này cũng có kèm theo triệu chứng về thể chất như đổ mồi hôi, hơi thở rối loạn, choáng váng, tim đập nhanh, cảm giác nóng hoặc lạnh, đau ngực hoặc đau bụng. Tỉ lệ mắc bệnh ở nữ giới cao gấp đôi nam giới.
Các nhà khoa học đang tiếp tục theo dõi nghiên cứu để hiểu rõ chứng hoảng sợ có thể gây ảnh hưởng đến tim và họ cũng đưa ra khuyến cáo rằng những người từng bị cơn hoảng sợ và lo âu nên theo dõi cẩn thận hơn sức khỏe tim mạch.
Minh Trang


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ

NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ


Gọi cho chúng tôi 0902233317

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét