Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Hậu quả đáng sợ của những người đi ngủ không tẩy trang


Hau qua dang so cua nhung nguoi di ngu khong tay trang
Gãy mi. Đây là một trong những hậu quả đầu tiên mà chúng ta đi ngủ không tẩy trang. Mọi người đều có hàng mi dày và dài. Tuy nhiên, nếu giữ nguyên mascara trên qua dêm, chúng có thể làm mi bị khô đi, trở nên dễ gãy và yếu ớt. Do đó, để sở hữu làn mi cong đẹp đẽ, hãy nhớ tẩy trang bạn nhé.
Hau qua dang so cua nhung nguoi di ngu khong tay trang-Hinh-2
Nếp nhăn. Cũng xuất phát từ việc lớp trang điểm luôn hiện hữu trên mặt vào buổi đêm, các bụi bẩn kết hợp với bã dầu sẽ tấn công cấu trúc tế bào da, từ đó làm giảm việc sản sinh ra các collage. Lớp biểu bì trên cùng mất dần đi tính đàn hồi, dẫn đến các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ngay sau đó.
Hau qua dang so cua nhung nguoi di ngu khong tay trang-Hinh-3
Da xỉn màu. Dù mong mỏi một làn da tươi trẻ, căng tràn như thế nào, nếu giữ nguyên lớp trang điểm khi đi ngủ, cái nhận được chỉ là một làn da xỉn màu và bị khô. Da cần được thở vào buổi tối để toạ ra các vitamin và chất khoáng giúp tạo nên một làn da khoẻ mạnh rạng người. Trong khi đó, nếu các lỗ chân lông bị che kín, khả năng phục hồi này sẽ phải mất rất nhiều thời gian.
Hau qua dang so cua nhung nguoi di ngu khong tay trang-Hinh-4
Vết mẩn đỏ. Đây có lẽ là hậu quả ảnh hưởng nặng nề nhất đối với việc ít tẩy trang khi đi ngủ. Nó xuất hiện khi các lỗ chân lông bị nhiễm khuẩn và sưng tấy với hàng tác các chất ứ đọng như kem dưỡng, bã dầu hay bụi bẩn. Tạo nên các vết mẩn đỏ li ti, hay thậm chí là mụn bọc trên mặt.
Hau qua dang so cua nhung nguoi di ngu khong tay trang-Hinh-5
Môi khô nứt nẻ. Đi ngủ với bất kỳ loại son nào còn vương lại sẽ khiến môi trở nên khô và nứt nẻ. Nếu dùng những loại son có nhiều chất tạo màu, teen cần rửa sạch bằng kem tẩy trang, sau đó bôi lượng nhỏ son dưỡng môi.
Hau qua dang so cua nhung nguoi di ngu khong tay trang-Hinh-6
Lỗ chân lông to. Đây là tình trạng thường thấy sau một thời gian bạn trang điểm mà không dùng nước tẩy trang, hoặc tẩy trạng không đúng cách. da của bạn sẽ bị các lỗ to làm cho da mất đi vẻ tự nhiên, nhìn thiếu sức sống. đặc biệt ở những vùng nhiều dầu như mũi, trán hay 2 bên cánh mũi. Hãy dùng các loại nước tẩy trang có trên thị trường và học cách tẩy trang đúng cách để hạn chế lỗ chân lông to.
Hau qua dang so cua nhung nguoi di ngu khong tay trang-Hinh-7
Bị mụn triền miên. Nếu như bạn không tẩy trang da sạch sẽ thì sẽ làm gián đoạn quá trình bài tiết cách chất thải dưới da ra bên ngoài. Lâu dần các lớp phấn, kem sẽ bít các lỗ chân lông lại, cộng thêm với tác động của vi khuẩn sẽ làm da của bạn bị viêm, sưng tấy, khi đó bạn phải loay hoay trị mụn thì đó là hậu quả do sự lười biếng không chịu tẩy trang của bạn. Đây có lẽ là hậu quả ảnh hưởng nặng nề nhất đối với việc ít tẩy trang khi đi ngủ.
Hau qua dang so cua nhung nguoi di ngu khong tay trang-Hinh-8
Lên lẹo ở mắt. Nếu bạn giữ nguyên lớp phấn mắt đi ngủ, có nghĩa là bạn đã vô tình bịt kín đi tuyến dầu ở mi mắt và chặn đứng sự phát triển của các nang lông. Điều này sẽ dẫn đến hiện tượng lên lẹo ở mắt.
Hau qua dang so cua nhung nguoi di ngu khong tay trang-Hinh-9
Viêm bờ mi. Nếu không tẩy chuốt mi trước khi đi ngủ, lớp mascara sẽ làm tắc nghẽn nang lông, gây viêm bờ mi, vi khuẩn có thể gây viêm kết mạc.



NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét