Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Thiền đình – xoa bóp chữa trị bệnh

Kỹ thuật chữa trị bệnh tác động lên các tuyến và vùng. Tuy nhiên nhiều huyệt và tuyến khác nhau có thể được xoa bóp để có được cùng một kết quả và một số kỹ thuật này tỏ ra hiệu quả hơn một số kỹ thuật khác, tùy theo từng cá nhân. 

Tuy nhiên mỗi người đều có sở thích của riêng mình – một số người không thích xoa bóp ở vùng mặt, số khác rất nhạy cảm ở vùng cổ và cổ họng. một khi bạn cảm thấy tự tin khi thực hiện các bước theo đề nghị và người đang được bạn xoa bóp cảm thấy tốt thì việc thực hiện động tác đối với một vùng cụ thể, hoặc một kỹ thuật xoa bóp cụ thể, thì cứ áp dụng. hãy thực hiện động tác theo trực giác, bằng tình thương yêu và sự quan tâm cũng như mong muốn người khác có được sức khỏe, thì bạn có khả năng chữa lành bệnh hơn nhiều khi so với sự cứng nhắc của công thức đề nghị.
Trong khi chữa trị điều quan trọng là giữ cho năng lượng dịch chuyển, nếu không mặc dù bạn có thể làm giảm bớt triệu chứng, nhưng sự tạo thành năng lượng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tắc nghẽn, sau này dẫn đến bệnh tật. hãy tưởng tượng một ánh sáng trắng, tím hoặc hồng quanh vùng đau nhức trong khi bạn thực hiện động tác. Cuối đợt chữa trị khi bạn phá vỡ sựu kết nối năng lượng giữa hai người, bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng này di chuyển xuống phía dưới thân người của người đang được bạn xoa bóp, nó thoát ra khỏi lòng bàn chân và trở lại vũ trụ.
Lưu ý:
Động tác xoa bóp chữa trị ở đây rất an toàn và hiệu quả nhưng không thể thay thế việc chữa trị của một bác sĩ. Không nên thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào trong việc chữa trị hoặc thuốc uống hiện có nếu bạn không tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét